Thiết kế và thi công nội thất giá tốt nhất hiện nay

Để có được sự thoải mái tối đa, bạn có thể thiết kế một căn hộ với phong cách thiết kế nội thất được ưa thích nhất. Cá nhân hóa phong cách nội thất có thể cung cấp rất nhiều lợi thế. Và để có được một cái nhìn độc đáo và tươi mới, phong cách phóng túng có thể là một lựa chọn.

1. Ý tưởng trang trí phòng ngủ cho căn hộ tối giản

Chọn màu trắng làm màu của các bức tường trong căn hộ của bạn, sau đó trang trí với các họa tiết khác nhau trên thảm. Các họa tiết boho cũng có thể được thể hiện trong chăn, gối cho đến các họa tiết mà bạn sử dụng làm tranh treo tường.

2. Ý tưởng trang trí phòng khách căn hộ tối giản

Việc sử dụng gỗ làm vật liệu và màu sắc của sàn nhà có thể là một lựa chọn cho phòng khách căn hộ theo phong cách tối giản. Sử dụng màu trắng hoặc màu trung tính cho các bức tường, hoặc sử dụng giấy dán tường hoặc họa tiết vải được trải trên một phần.

3. Ý tưởng trang trí phòng ăn căn hộ tối giản

Cách dễ nhất và hiệu quả nhất để thể hiện phong cách phóng túng trong phòng khách là mang thảm có hoa văn. Tấm thảm có thể có sức mạnh kỳ diệu để hiển thị nhân vật của căn phòng.

Cố gắng làm cho một căn hộ mới cảm thấy như nhà có thể khó khăn, đặc biệt là khi không gian bạn phải làm việc là nhỏ. Nó không giúp bạn (thường) không thể thay đổi vĩnh viễn. Và trên hết, vị trí của bạn có thể có các kích thước kỳ lạ hoặc các tính năng khó xử mà bạn không biết phải làm gì với chanh Ugh!

>> Xem ngay: Phong cách thiết kế và thi công nội thất xu hướng năm nay

May mắn thay, Modsy Designers đã nhìn thấy tất cả. Chúng tôi đang chia sẻ những ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ sau đây từ vở kịch thiết kế nhà của chúng tôi để giúp bạn giải quyết không gian của mình theo phong cách.

ý tưởng thiết kế căn hộ

1. THẮP SÁNG NÓ VỚI SCONCES TƯỜNG

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ liên quan đến ánh sáng, sconces tường là cách để đi. Những em bé này làm sáng ngôi nhà của bạn mà không lãng phí không gian sàn hoặc diện tích mặt bàn có giá trị (không giống như đèn bàn chunkier).

Còn gì tuyệt hơn? Nhiều tùy chọn đèn treo tường có thể được cắm vào tường để bạn không phải lo lắng về toàn bộ vấn đề nối dây. Một số thậm chí xoay, cho phép bạn thêm linh hoạt với ánh sáng của bạn.

ý tưởng thiết kế căn hộ

2. GIỮ ĐỒ ĐẠC KHỎI SÀN

Giống như cách mà mẹ bạn thường nói, giữ chân bạn khỏi ghế sofa, một trong những ý tưởng thiết kế căn hộ tốt nhất liên quan đến việc giữ đồ đạc của bạn khỏi sàn nhà.

Tại sao? Bởi vì không có gì làm cho một không gian nhỏ trông thậm chí nhỏ hơn như một chiếc ghế sofa cồng kềnh nằm ngay trên sàn nhà. Thay vào đó, hãy thử sử dụng đồ nội thất ngồi cao lên khỏi sàn để làm cho không gian nhỏ của bạn trông rộng rãi hơn. Những mảnh có chân thon dài, như chiếc ghế sofa này , là một lựa chọn hoàn hảo. (Psst! Đây cũng là một lý do tại sao xu hướng hiện đại giữa thế kỷ rất phổ biến ở các thành phố đô thị nơi nhà nhỏ hơn rất nhiều.)

ý tưởng thiết kế căn hộ

3. ĐẶT MỘT TẤM THẢM LÊN TRÊN TẤM THẢM CỦA BẠN

Một trong những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng hay căn hộ nhỏ tốt nhất là phủ lên sàn nhà không bắt mắt bằng một tấm thảm đẹp. Điều này hoạt động cho dù bạn có gỗ cứng, gạch hoặc thảm mà không làm điều đó cho bạn.

Một tấm thảm không chỉ thêm phong cách , mà còn giúp xác định các khu vực trong bố cục của bạn. Ngoài ra, thảm rất dễ cuộn và vận chuyển, có nghĩa là bạn có thể đầu tư khi biết rằng bạn sẽ có thể đến địa điểm tiếp theo của mình.

ý tưởng thiết kế căn hộ

4. PHÂN CHIA KHÔNG GIAN CỦA BẠN VỚI ĐỒ NỘI THẤT CỦA BẠN

Nhiều căn hộ nhỏ không có phòng ăn và phòng khách riêng biệt (hoặc thậm chí là phòng ngủ riêng nếu bạn sống cuộc sống ở studio ). Nhưng bạn vẫn có thể tạo các khu vực khác nhau bằng cách sử dụng đồ nội thất của bạn để phân chia không gian.

Trong số những ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ tốt nhất là sử dụng lưng ghế sofa của bạn để hoạt động như một bức tường chia một phòng khách / phòng ăn lớn thành hai khu vực riêng biệt. Một trong những thủ thuật yêu thích của chúng tôi là sử dụng tủ sách làm vách ngăn giữa phòng ngủ và không gian sống của bạn. Voila – căn hộ studio của bạn bây giờ là một phòng ngủ!

ý tưởng thiết kế căn hộ

5. THỬ MỘT TẤM THẢM KHÔNG ĐỀU

Đôi khi, tốt nhất là bỏ qua một tấm thảm hình chữ nhật và thay vào đó là một lựa chọn bất thường. Rốt cuộc, một tấm thảm rõ ràng quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ chỉ thu hút sự chú ý đến kích thước căn phòng của bạn.

Thay vào đó, hãy thử một tấm thảm có hình dạng bất thường, chẳng hạn như một tấm da bò hoặc thậm chí là một tấm thảm tròn. Điều này sẽ tạo ra một cảm giác dòng chảy và lấp đầy hầu hết không gian sàn mà không thu hút sự chú ý đến kích thước nhỏ của căn phòng của bạn.

>> Đọc ngay: Vì sao Tam Hòa lại là xưởng sản xuất nội thất được nhiều khách hàng chọn mặt gửi vàng???

ý tưởng thiết kế căn hộ

6. LỰA CHỌN NỘI THẤT RÕ RÀNG

Khi bạn không thể tạo thêm không gian, bạn luôn có thể sử dụng một số ý tưởng thiết kế căn hộ khiến nó trông giống như bạn có nhiều không gian hơn. Thủ thuật lâu đời nhất trong cẩm nang của nhà thiết kế nội thất? Rõ ràng đồ đạc!

Lựa chọn cho các mảnh làm bằng thủy tinh hoặc acrylic là một cách tuyệt vời để đánh lừa thị giác nghĩ rằng không gian của bạn lớn hơn nó. Vì vậy, bỏ qua bàn cà phê bằng gỗ cồng kềnh ủng hộ tùy chọn kính hoặc acrylic . Nó sẽ làm cho không gian của bạn trông thoáng và thoáng hơn – điều này sẽ giúp nó có cảm giác rộng hơn!

ý tưởng thiết kế căn hộ

7. TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT

Thuê một căn hộ thường có nghĩa là bạn không thể đặt lỗ trên tường. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải bỏ lỡ cơ hội để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong nhà của bạn! Thay vào đó, chỉ cần đặt các tác phẩm nghệ thuật trên một tủ quần áo hoặc kệ và dựa vào tường.

Đây cũng là một mẹo hay để tạo ra một sự rung cảm chiết trung hơn một chút trong không gian của bạn. Không lo lắng về việc tạo lỗ? Hãy thử dựa một tác phẩm nghệ thuật vào một bức tranh khác treo trên tường để có một lớp.

ý tưởng thiết kế căn hộ

8. SỬ DỤNG KHÔNG GIAN CỦA BẠN THEO CHIỀU DỌC

Bạn có thể không có nhiều cảnh vuông trong căn hộ của mình, nhưng bạn có thể tận dụng tối đa nó bằng cách đi dọc. Ví dụ, một trong những ý tưởng thiết kế căn hộ nhỏ yêu thích của tour du lịch là sử dụng tủ sách theo những cách sáng tạo! Tủ sách sử dụng không gian của bạn theo chiều dọc để bạn có thể tối đa hóa lưu trữ trong khi tối thiểu hóa việc sử dụng không gian sàn. Bạn muốn đưa nó một bước xa hơn? Hãy thử đổi chỗ đầu giường hoặc bàn phụ của bạn để lấy tủ sách. Thậm chí xem xét việc tìm một tủ sách với một tùy chọn bàn làm việc !

Nếu bạn gặp khó khăn khi hình dung những ý tưởng căn hộ nhỏ này trong chính ngôi nhà của mình, hãy để Nội Thất Tam Hòa giúp đỡ! Chúng tôi sử dụng kết xuất đồ họa 3d để cho bạn thấy đồ nội thất và trang trí mới sẽ trông như thế nào trong phòng chính xác của bạn, đảm bảo bạn không lãng phí thời gian và tiền bạc để mua những món đồ không phù hợp hoặc trông đẹp trong nhà bạn.

Tham khảo:

https://thietkenoithattamhoa.blogspot.com/2020/06/12-y-tuong-thiet-ke-noi-that-theo-phong.html
https://techtimes-vietnam.blogspot.com/2020/06/11-meo-thiet-ke-noi-that-cho-can-ho.html
https://noithattamhoa.home.blog/2020/06/03/111-y-tuong-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-chung-cu-an-tuong/
https://noithattamhoa.blogspot.com/2020/06/88-y-tuong-thiet-ke-va-thi-cong-noi.html
https://kinhdoanhtmdt.weebly.com/home/meo-thiet-ke-noi-that-cho-can-ho-chung-cu-co-dien-tich-nho
https://garenaonl.wixsite.com/thuanthaogroup/post/thiet-ke-noi-that-chung-cu
https://thichreview.bcz.com/2020/06/03/thiet-ke-va-thi-cong-noi-that/
http://groupspaces.com/Blogerglobal/pages/thi-cong-va-thiet-ke-noi-that

https://mali-information.puzl.com/_news/Thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-theo-xu-huong-moi-nhat/241660

https://thietbi.webflow.io/posts/thi-cong-va-thiet-ke-noi-that-tai-ha-noi

http://tmdt.e-monsite.com/blog/thi-cong-va-thiet-ke-noi-that-gia-re-va-chat-luong.html

http://sambojin.emyspot.com/blog/15-y-tuong-thi-cong-va-thiet-ke-noi-that-an-tuong.html